Môi trường thúc đẩy sự sáng tạo,
con người VNG cởi mở chào đón
những ai dám đón nhận thách
thức để theo đuổi đam mê.

Customer Service Collaborator

Mã vị trí: 19-F&O-0202
Nơi làm việc: Tp.Hồ Chí Minh
Lương: Thỏa thuận

Tại sao bạn nên ứng tuyển vào vị trí này?

  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của VNG
  • Được tham gia vào đội ngũ team trẻ, năng động và chuyên nghiệp với sản phẩm nổi bật là ví điện tử ZaloPay - Payment cũng là một trong các business được đầu tư tại VNG trong những năm gần đây.
  • Được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu, hỗ trợ tham gia các lớp học về kỹ năng mềm để phục vụ cho nhu cầu tính chất công việc.

Mô tả công việc

  • Phụ trách ghi nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng/ đối tác về thông tin tài khoản, thanh toán trực tuyến qua ZaloPay. Giúp khách hàng hiểu rõ và tiếp cận dễ dàng với sản phẩm, dịch vụ ZaloPay.
  • Kiểm tra, phối hợp với các bộ phận/đối tác/ngân hàng để xác minh và giải quyết khiếu nại liên quan đến: giao dịch thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, tài khoản của khách hàng.
  • Tham gia xây dựng, tối ưu hóa quy trình dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu

  • Tuân thủ lịch làm việc theo ca (Ca 1: 8h - 17h ; Ca 2: 13h - 22h ; Ca 3: 22h - 8h).
  • Giọng nói hay, rõ ràng, thiện cảm.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc CNTT, hiểu biết về nghiệp vụ Thanh toán điện tử).
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Anh Văn giao tiếp tốt là một lợi thế.

TÌM KIẾM
HỘI NGHỀ NGHIỆP

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
QUA EMAIL

LỜI KHUYÊN DÀNH CHO ỨNG VIÊN

Để gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, bạn cần chuẩn bị tốt hồ sơ của mình. Đừng gửi cho chúng tôi một bản sơ yếu lý lịch chung chung. Một hồ sơ tốt không chỉ được trình bày rõ ràng, mà còn phải được tổ chức tốt với những mục tiêu rõ ràng, thể hiện đầy đủ kinh nghiệm bản thân, bằng cấp, kỹ năng…

> XEM TIẾP