VNG Career Site Header

Chia sẻ việc làm

  • Logo Footer
  • Logo Footer

Công việc liên quan

JOB SEARCH

Customer Support Collaborator

CollaboratorBusiness SupportCustomer Service22-GS3-1170
locationTp.Hồ Chí Minh
Xem mô tả bằng
Vietnamese

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
  • Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung họ cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Thu nhận, quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
  • Theo dõi, liên tục cập nhật các bài đọc và hướng dẫn khách hàng khắc phục lỗi họ gặp phải.

Yêu cầu

  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
  • Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ Tiếng Anh là một lợi thế.
  • Yêu cầu có máy tính làm việc, chịu được áp lực cao, có thể làm được xoay ca và tăng ca khi cần.
  • Có đam mê game, tần suất chơi game Tốc Chiến & VALORANT ít nhất 1h/ ngày.