Chia sẻ việc làm
Công việc liên quan
- Customer Service CollaboratorTp.Hồ Chí Minh
- Customer Service CollaboratorKuala Lumpur
- 2D ArtistTp.Hồ Chí Minh
JOB SEARCH
Customer Support Collaborator
CollaboratorBusiness SupportCustomer Service22-GS3-1170
Xem mô tả bằng
Vietnamese
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung họ cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
- Thu nhận, quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Theo dõi, liên tục cập nhật các bài đọc và hướng dẫn khách hàng khắc phục lỗi họ gặp phải.
Yêu cầu
- Thành thạo tin học văn phòng
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ Tiếng Anh là một lợi thế.
- Yêu cầu có máy tính làm việc, chịu được áp lực cao, có thể làm được xoay ca và tăng ca khi cần.
- Có đam mê game, tần suất chơi game Tốc Chiến & VALORANT ít nhất 1h/ ngày.
THÔNG TIN NGƯỜI GIỚI THIỆU
Đăng ký thành công
Đăng ký thành công!
Cám ơn bạn đã quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại VNG. Chúng tôi đã nhận được hồ sơ ứng tuyển của bạn. Trong trường hợp hồ sơ của bạn phù hợp với vị trí này chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 2 tuần. Nếu hiện tại VNG chưa có vị trí phù hợp, chúng tôi sẽ lưu trữ hồ sơ của bạn trong cơ sở dữ liệu và mời bạn cho các cơ hội khác trong tương lai.