Môi trường thúc đẩy sự sáng tạo,
con người VNG cởi mở chào đón
những ai dám đón nhận thách
thức để theo đuổi đam mê.

Customer Service Collaborator

Mã vị trí: 19-F&O-0841
Nơi làm việc: Tp.Hồ Chí Minh
Lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

  • Kiểm tra và giải quyết khiếu nại liên quan đến giao dịch thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, ví điện tử cho Khách hàng/Merchant.
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Khách hàng /Đối tác về thông tin tài khoản, thanh toán trực tuyến qua 123Pay, Zalo Pay
  • Xử lý giao dịch thanh toán thành công, KH chưa nhận được dịch vụ
  • Tư vấn tạo và sử dụng tài khoản đại lý bán Zingxu, thẻ game, điện thoại…
  • Giải đáp thắc mắc của Đại Lý/ Khuyến mãi, sau bán hàng
  • Liên hệ xác nhận đơn hàng thanh toán thành công.

Yêu cầu

  • Làm việc theo ca xoay (Ca 1: 8h – 17h; Ca 2: 10h – 19h; ca 3: 13h – 22h).
  • Có 01 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng, xử lý khiếu nại.
  • Có khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục Khách hàng
  • Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến - thương mại điện tử - ví điện tử.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các ngành: Kinh Tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin.
  • Anh Văn giao tiếp tốt, tương đương bằng B.
  • Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point.
  • Có trách nhiệm, chịu được áp lực cao.
  • Trung thực, chịu khó học hỏi, tư duy về sản phẩm, dịch vụ tốt.

TÌM KIẾM
HỘI NGHỀ NGHIỆP

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
QUA EMAIL

LỜI KHUYÊN DÀNH CHO ỨNG VIÊN

Để gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, bạn cần chuẩn bị tốt hồ sơ của mình. Đừng gửi cho chúng tôi một bản sơ yếu lý lịch chung chung. Một hồ sơ tốt không chỉ được trình bày rõ ràng, mà còn phải được tổ chức tốt với những mục tiêu rõ ràng, thể hiện đầy đủ kinh nghiệm bản thân, bằng cấp, kỹ năng…

> XEM TIẾP