Môi trường thúc đẩy sự sáng tạo,
con người VNG cởi mở chào đón
những ai dám đón nhận thách
thức để theo đuổi đam mê.

Technical Support Engineer

Mã vị trí: 21-ZTP-0274
Nơi làm việc: Tp.Hồ Chí Minh
Lương: Thỏa thuận

Mô tả công việc

  • Giám sát hệ thống monitor, giải quyết các sự cố của hệ thống được chuyển giao, làm đầu mối contact cho các dịch vụ của ZaloPay
  • Chịu trách nhiệm theo dõi tình trạng các hệ thống, thông qua các hệ thống giám sát, phát hiện ra sự cố và có hướng xử lý kịp thời.
  • Ghi nhận, theo dõi, hỗ trợ và thông báo cho các bên liên quan về các lỗi xảy ra trên hệ thống.
  • Thực hiện xử lý các sự cố, bảo trì hệ thống, hỗ trợ team System (theo quy trình hướng dẫn của team System) để khắc phục sự cố của hệ thống.
  • Thực hiện vận hành hệ thống được chuyển giao (có tài liệu và quy trình hưỡng dẫn).
  • Thực hiện quản lý và cấp quyền trên các tools như gitlab, jira, confluence...

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp chuyên nghành CNTT từ hệ cao đẳng trở lên
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm qua công việc support hoặc tương đương
  • Có kiến thức về : Network, Linux,..
  • Khả năng làm việc dưới áp lực tốt, làm việc theo nhóm.
  • Có thể làm việc theo ca, đặc biệt có thể làm các ngày lễ: 4 ca/ tuần (2 ca ngày – 2 ca đêm)
  • Có kinh nghiệm vận hành các tool monitor như Grafana, Zabbix… là điểm cộng
  • Có kinh nghiệm vận hành hệ thống linux là điểm cộng.
  • Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
  • Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, team work, thật thà và thẳng thắn.

TÌM KIẾM
HỘI NGHỀ NGHIỆP

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN
QUA EMAIL

LỜI KHUYÊN DÀNH CHO ỨNG VIÊN

Để gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, bạn cần chuẩn bị tốt hồ sơ của mình. Đừng gửi cho chúng tôi một bản sơ yếu lý lịch chung chung. Một hồ sơ tốt không chỉ được trình bày rõ ràng, mà còn phải được tổ chức tốt với những mục tiêu rõ ràng, thể hiện đầy đủ kinh nghiệm bản thân, bằng cấp, kỹ năng…

> XEM TIẾP