Chia sẻ việc làm
Công việc liên quan
- Head of Engineering, Game Entertainmenttp.hồ chí minh
- Senior Risk Strategist, ZaloPay (eKYC & Credit Ris...tp.hồ chí minh
- Senior Site Reliability Engineer, VNG Solutionstp.hồ chí minh
Tìm công việc
Customer Service Content Management Executive
OfficialBusiness SupportCustomer Service24-GS3-1890
tp.hồ chí minhXem mô tả bằng
Tiếng Việt
Mô tả công việc
Vai trò Customer Service Content Management Executive cho nhà phát hành games sẽ là nhân sự chịu trách nhiệm quản lý các nội nội dung về hoạt động của games mà người chơi tiếp cận, nhằm đảm bảo về chất lượng và sự hiệu quả trong trải nghiệm của người chơi. Chi tiết công việc như sau:
1. Quản lý nội dung (60%)
- Tạo, chỉnh sửa, cập nhật các tài liệu liên quan đến nội dung mà người chơi tiếp cận cho các hoạt động chung của VNGGames. Bao gồm: Landing, ZOA, ZNS, Email, …
- Làm việc với các bên liên quan để hiểu rõ và thực hiện tối ưu nội dung cần thiết
- Giải đáp các vấn đề của nhóm nhân sự Đội Ngũ Hỗ Trợ Người Chơi VNG liên quan đến nội dung mà người chơi tiếp cận
- Kiểm tra, hạn chế rủi ro từ các nội dung đăng tải, đảm bảo tuân thủ quy tắc chung của VNG và yêu cầu bản địa
2. Quản lý đội nhóm (30%)
- Xử lý các trường hợp trì hoãn, quản lý lịch trực của cộng tác viên / ca làm việc
- Xác thực và phát hiện xu hướng có thể phát sinh từ người chơi, ngoài ra báo cáo cho cấp trên giám sát nếu có thể ảnh hưởng đến SLA
- Tham gia đầy đủ và tích cực trong các phiên điều chỉnh giữa VNG và Đối tác
- Giám sát và theo dõi tình hình rủi ro
- Phản ánh và điều chỉnh/cải thiện quy trình
3. Báo cáo (10%)
- Báo cáo các thay đổi nội bộ trong hoạt động cho cấp quản lý.
- Cung cấp báo cáo hoạt động theo yêu cầu.
- Tạo bảng dữ liệu trực quan với các chỉ số kinh doanh và nhân viên khác nhau để theo dõi, tối ưu hóa và cảnh báo
- Duy trì và cập nhật các công cụ theo yêu cầu
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm liên quan đến content management cho Games
- Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ tiếng Anh – IELTS 5.0 trở lên
- Kỹ năng viết, trình bày rõ ràng nội dung phù hợp tiếp cận với từng nhóm người chơi (VIP và Non-VIP)
- Kỹ năng phân tích sơ bộ về hành vi, độ hài lòng..của người chơi
- Có kiến thức, kinh nghiệm sử dụng công cụ của CSKH, content writing và AI
Ứng tuyển thành công!
Cám ơn bạn đã quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại VNG. Chúng tôi đã nhận được hồ sơ ứng tuyển của bạn. Trong trường hợp hồ sơ của bạn phù hợp với vị trí này chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 2 tuần. Nếu hiện tại VNG chưa có vị trí phù hợp, chúng tôi sẽ lưu trữ hồ sơ của bạn trong cơ sở dữ liệu và mời bạn cho các cơ hội khác trong tương lai.