VNG Career Site Header

Chia sẻ việc làm

  • Logo Footer
  • Logo Footer

Công việc liên quan

Tìm công việc

Customer Service Collaborator - VNGGames

CollaboratorBusiness SupportCustomer Service25-GS9-2213
locationtp.hồ chí minh
Xem mô tả bằng
Tiếng Việt

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ khách hàng tham gia game: Giải đáp thắc mắc của khách hàng về: tính năng game, event, lỗi game/lỗi nạp tiền vào game qua các kênh: Web support, comment fanpage, inbox fanpage, group, OA Zalo. 
  • Trao đổi trực tiếp với các team sản phẩm, MKT để hỗ trợ thông tin và quản lý CTV FA đang hỗ trợ khách hàng qua kênh group/inbox/page.
  • Thu thập & report issues, góp ý của khách hàng cho product.
  • Gửi nội dung thông tin event mỗi ngày cho khách hàng VIP. 
  • Theo dõi hồ sơ của khách hàng VIP và liên hệ các team liên quan xử lý trong thời gian sớm nhất có thể. 
  • Theo dõi hồ sơ và gọi điện cho khách hàng VIP thông báo kết quả hồ sơ mỗi ngày. 
  • Trao đổi trực tiếp với các team product, MKT,.. để có thông tin hỗ trợ VIP 
  • Lên plan để thực hiện trao quà ingame tri ân cho VIP mỗi tháng.
  • Lên plan và dự trù chi phí tặng quà (out game) tri ân VIP các dịp lễ lớn trong năm, đặc biệt là tết nguyên đán. 
  • Takecare khách hàng VIP của team qua kênh cá nhân: facebook, Zalo. 
  • Gọi điện thoại mời khách hàng trải nghiệm game mới. 
  • Tìm kiếm khách hàng VIP từ các fanpage/group của các game khác mời tham gia game của GS9. 
  • Hỗ trợ VIP tổ chức và tham gia offline bang hội, giao lưu cùng VIP.

Yêu cầu

  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Tự giác trong công việc.
  • Có định hướng làm việc lâu dài tại VNG.
  • Giọng nói rõ ràng, thiện cảm.
  • Đã và đang tham gia game online (ưu tiên các bạn hiện tại tham gia game online ít nhất 3-4 tiếng/ngày và 3-4 ngày/tuần).
  • Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng (nếu chưa có sẽ được training).
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ và giao tiếp tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng.