Chia sẻ việc làm
Công việc liên quan
- Customer Service Collaborator, VNGGamestp.hồ chí minh
- Product Manager, Digital Businesstp.hồ chí minh
- Brand Marketing Lead, VNG Gamestp.hồ chí minh
Tìm công việc
Customer Service Collaborator, VNGGames
CollaboratorBusiness SupportCustomer Service25-GSG-2516
Xem mô tả bằng
Tiếng Việt
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý các thắc mắc/yêu cầu của khách hàng tham gia
- game qua các kênh Social, CS Portal
- Xác định vấn đề để đưa ra được những giải pháp thích hợp, giải
- quyết được vấn đề của khách hàng
- Đảm bảo các thắc mắc/yêu cầu của khách hàng được xử lý nhanh
- chóng theo cam kết
- Báo cáo các hoạt động theo ngày/tuần/tháng theo yêu cầu
Yêu cầu
- Ngoại ngữ tương ứng vị trí công việc, thành thạo đọc viết
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Trung thực, cẩn thận, chủ động và không ngại cập nhật kiến thức
- mới liên tục
- Có trách nhiệm, hoàn thành công việc theo yêu cầu
- Sẵn sàng làm việc theo ca, các ngày Lễ, Tết
- Có thiết bị cá nhân (PC/Laptop) để có thể làm việc tại nhà
- Yêu thích game (ưu tiên thể loại Card Battle, Turn base, MMORPG)
Ứng tuyển thành công!
Cám ơn bạn đã quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại VNG. Chúng tôi đã nhận được hồ sơ ứng tuyển của bạn. Trong trường hợp hồ sơ của bạn phù hợp với vị trí này chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 2 tuần. Nếu hiện tại VNG chưa có vị trí phù hợp, chúng tôi sẽ lưu trữ hồ sơ của bạn trong cơ sở dữ liệu và mời bạn cho các cơ hội khác trong tương lai.