VNG Career Site Header

Chia sẻ việc làm

  • Logo Footer
  • Logo Footer

Công việc liên quan

Tìm công việc

Content Management Collaborator, VNGGames

CollaboratorMarketingBranding & Communication25-GS3-2782
locationtp.hồ chí minh
Xem mô tả bằng
Tiếng Việt

Mô tả công việc

Content Management Collaborator sẽ là người chịu trách nhiệm lập chiến lược nội dung cho các sản phẩm game dành cho nữ và dẫn dắt toàn bộ quá trình triển khai nội dung đa kênh, đảm bảo đồng bộ với chiến lược phát triển sản phẩm & hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh chung. 

Tại PT1 nói chung và team phát triển dòng game nữ nói riêng, vị trí này yêu cầu khả năng sáng tạo, tư duy nghiên cứu hành vi người chơi nữ, kỹ năng phối hợp với các team nội bộ cũng như các đơn vị agency & outsourcing.

Responsibilities:
  • Hoạch định content strategy tổng thể đồng bộ với định hướng phát triển sản phẩm & truyền tải được định hướng phát triển thương hiệu.
  • Lập kế hoạch triển khai & phân phối nội dung theo chu kỳ/ theo chiến dịch cụ thể, đảm bảo đồng bộ với lộ trình phát triển sản phẩm & chiến lược truyền thông từng thời điểm.
  • Xây dựng đội ngũ sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược tổng thể, từ social channel owners, community group leaders đến hệ thống content creators.
  • Quản lý & dẫn dắt các team nội bộ, các đơn vị agency/ outsourcing trong quá trình sản xuất & phân phối nội dung trên đa nền tảng, từ các sự kiện/ hoạt động offline đến các chiến dịch truyền thông online.
  • Theo dõi hiệu quả nội dung & đề xuất các phương án cải tiến nội dung, đảm bảo đáp ứng được mục tiêu truyền thông & mục tiêu kinh doanh.
  • Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.

Yêu cầu

Requirements:

  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm viết, lên ý tưởng, sản xuất nội dung.
  • Có kỹ năng quản trị dự án, quản lý đội nhóm.
  • Có khả năng nghiên cứu xu hướng thị trường, đặc tính sản phẩm, hành vi người chơi để lên kế hoạch nội dung phù hợp.
  • Có tư duy thẩm mỹ & chú trọng đến các yếu tố visual.
  • Có khả năng phát triển đa dạng loại nội dung, từ copy ngắn (key message, caption, slogan) đến nội dung dài (video, blog, creative script…)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành game, giải trí, mobile apps.
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh.