Chia sẻ việc làm
Công việc liên quan
- Customer Service Content Management Executivetp.hồ chí minh
- Head of Engineering, Game Entertainmenttp.hồ chí minh
- Senior Risk Strategist, ZaloPay (eKYC & Credit Ris...tp.hồ chí minh
Tìm công việc
Customer Service Collaborator, Zalopay
CollaboratorBusiness SupportCustomer Service24-OPCS-1910
tp.hồ chí minhXem mô tả bằng
Tiếng Việt
Mô tả công việc
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của Khách hàng/ Đối tác về thông tin tài khoản, thanh toán trực tuyến trên ví điện tử/cổng thanh toán Zalopay.
- Kiểm tra và giải quyết khiếu nại liên quan đến giao dịch thanh toán trực tuyến qua thẻ ngân hàng, ví điện tử cho Khách hàng/Đối tác.
- Báo cáo đánh giá về chất lượng dịch vụ, các sự cố phát sinh trong ngày.
- Thời gian làm việc: Ca 1(8h-17h), Ca 2(13h - 22h), Ca 3(22h - 8h); làm xoay ca 5 ca/tuần; có trực Lễ Tết.
- Kênh hỗ trợ khách hàng: qua điện thoại, văn bản
Yêu cầu
- Thích giao tiếp, luôn mong muốn hỗ trợ, giải quyết được triệt để vấn đề và giúp khách hàng cảm nhận được dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời, luôn vì khách hàng.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm chăm sóc, tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Trách nhiệm, hoàn thành công việc, chịu được áp lực về số lượng yêu cầu hỗ trợ.
- Trung thực, cẩn thận, chủ động, chịu khó học hỏi, không ngại cập nhật kiến thức mới liên tục, nhận định vấn đề qua điện thoại, văn bản tốt.
- Giọng nói hay, rõ ràng.
- Sẵn sàng làm việc theo ca, trực Lễ Tết.
- Thao tác máy tính thành thạo, văn phong hỗ trợ khách hàng tốt.
- Anh Văn giao tiếp/văn bản tốt là một lợi thế.
Ứng tuyển thành công!
Cám ơn bạn đã quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại VNG. Chúng tôi đã nhận được hồ sơ ứng tuyển của bạn. Trong trường hợp hồ sơ của bạn phù hợp với vị trí này chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 2 tuần. Nếu hiện tại VNG chưa có vị trí phù hợp, chúng tôi sẽ lưu trữ hồ sơ của bạn trong cơ sở dữ liệu và mời bạn cho các cơ hội khác trong tương lai.