VNG Career Site Header

Chia sẻ việc làm

  • Logo Footer
  • Logo Footer

Công việc liên quan

Tìm công việc

Customer Relationship Management Intern, VNGGames

CollaboratorBusiness SupportCustomer Service25-GS2-2687
locationtp.hồ chí minh
Xem mô tả bằng
Tiếng Việt

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ Khách hàng qua các kênh: Online Support, Inbox FB, Call & OA Chat.
  • Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc của người chơi về các vấn đề liên quan đến game như nhân vật, sự kiện trong game, cách chơi, cách thanh toán,...
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để kịp thời giải quyết.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc hoặc giao tiếp với khách hàng.
  • Có kiến thức về Game Mobile, internet.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt and Anh tốt (nói, viết).
  • Kỹ năng tin học cơ bản.
  • Thông thạo sử dụng excel để phân tích số liệu là một lợi thế.