Chia sẻ việc làm
Công việc liên quan
- Customer Service Collaborator, VNGGamestp.hồ chí minh
- Product Manager, Digital Businesstp.hồ chí minh
- Graphic Designerhà nội
Tìm công việc
Customer Relationship Management Intern, VNGGames
CollaboratorBusiness SupportCustomer Service25-GS2-2687
Xem mô tả bằng
Tiếng Việt
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Khách hàng qua các kênh: Online Support, Inbox FB, Call & OA Chat.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc của người chơi về các vấn đề liên quan đến game như nhân vật, sự kiện trong game, cách chơi, cách thanh toán,...
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để kịp thời giải quyết.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm chăm sóc hoặc giao tiếp với khách hàng.
- Có kiến thức về Game Mobile, internet.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt and Anh tốt (nói, viết).
- Kỹ năng tin học cơ bản.
- Thông thạo sử dụng excel để phân tích số liệu là một lợi thế.
Ứng tuyển thành công!
Cám ơn bạn đã quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp tại VNG. Chúng tôi đã nhận được hồ sơ ứng tuyển của bạn. Trong trường hợp hồ sơ của bạn phù hợp với vị trí này chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong vòng 2 tuần. Nếu hiện tại VNG chưa có vị trí phù hợp, chúng tôi sẽ lưu trữ hồ sơ của bạn trong cơ sở dữ liệu và mời bạn cho các cơ hội khác trong tương lai.