VNG Career Site Header

Chia sẻ việc làm

  • Logo Footer
  • Logo Footer

Công việc liên quan

Tìm công việc

Customer Service Executive, VNGGames

OfficialBusiness SupportCustomer Service25-MNG-2690
locationtp.hồ chí minh
Xem mô tả bằng
Tiếng Việt

Mô tả công việc

1. Quản lý đội ngũ CS (Customer Service) 
  • Quản lý và điều phối công việc hàng ngày của team CS nhằm đảm bảo chất lượng phản hồi và thời gian xử lý nhanh chóng, hiệu quả. 
  • Trực tiếp tham gia và giám sát việc trả lời người dùng tại các kênh chính: Công cụ CS nội bộ (ticket system hoặc live chat) 
  • Tin nhắn Facebook Messenger Comment trên Fanpage chính thức Bài viết/comment trong các Group cộng đồng liên quan đến trò chơi Phối hợp với các bộ phận liên quan để cập nhật và truyền đạt các thông tin cần thiết đến đội ngũ CS. 
  • Đề xuất và triển khai các phương án tối ưu hóa quy trình làm việc nhằm nâng cao hiệu quả và trải nghiệm người dùng. 
  • Tổng hợp và phân tích dữ liệu CS để thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng (ví dụ: số lượng ticket, thời gian phản hồi, mức độ hài lòng của người dùng, v.v.). 

2. Hỗ trợ người dùng VIP 
  • Sử dụng các công cụ quản lý người dùng VIP để theo dõi và hỗ trợ kịp thời các vấn đề phát sinh. 
  • Chủ động liên hệ, chăm sóc, lắng nghe phản hồi từ người dùng VIP nhằm nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa. 
  • Phối hợp với các bộ phận vận hành, marketing, phát triển sản phẩm để xử lý nhanh chóng các yêu cầu đặc biệt từ nhóm người dùng này. 
  • Xây dựng chương trình hỗ trợ nhóm khách hàng VIP

Yêu cầu

  • Có tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực game hoặc dịch vụ khách hàng. 
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đặc biệt là trong môi trường online và cộng đồng mạng xã hội. Khả năng quản lý đội nhóm và đào tạo nhân sự mới. 
  • Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Google Sheets, v.v.), ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các hệ thống CRM, công cụ quản lý CS Có tư duy dịch vụ khách hàng, cầu tiến và chủ động cải tiến quy trình. 
  • Ưu tiên ứng viên có hiểu biết hoặc từng làm việc trong ngành game/mobile app.